Home » , , , , , » Metro: Last Light Reloaded - FLT Full

Metro: Last Light Reloaded - FLT Full

Written By Xmaster on Wednesday, May 15, 2013 | 5:24 PM

Metro: Last Light Reloaded - FLT Full







Không ít thì nhiều, có lẽ phần lớn những gamer gạo cội sẽ không còn xa lạ với cái tên Metro 2033. Thật vậy, Metro 2033 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp sinh tồn kinh dị đã được 4A Games tại Ukraina phát triển và phát hành vào tháng 3 năm 2010. Trò chơi được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết Metro 2033 của tác giả người Nga Dmitry Glukhovsky. Chính vì thế mà ngay sau khi phát hành, game đã tạo được một dấu ấn rất lớn và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn bởi 1 cốt truyện và phần gameplay trên cả tuyệt vời của mình.

Tuy nhiên, cũng phải chờ đến hơn 2 năm sau đó, tức là năm 2012, 4A Games mới “chịu” tung ra những thông tin đầu tiên về bản Metro tiếp theo của mình. Cụ thể, phiên bản tiếp theo này sẽ mang tên Metro Last Light và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nhiệm chân thực nhất, sâu sắc nhất của một cuộc chiến chống lại cái chết mà không ai khác, chính người chơi sẽ là nhân vật trung tâm của cuộc chiến ấy.



Metro Last Light lấy bối cảnh 1 năm sau những sự kiện kinh hoàng cuối cùng của Metro 2033. Vào thời điểm này, bụi phóng xạ trên hành tinh đang bắt đầu tan dần, mức độ nhiễm độc của không khí cũng dảm dần, tạo điều kiện cho những mồm sống đầu tiên bắt đầu quá trình hồi sinh của mình. Trên mảnh đất đó, một nhân vật quen thuộc mang tên Artyom (nhân vật chính của Metro 2033) đã được điều đến một khu căn cứ ngầm của Nga để tìm hiểu và phá hủy một thiết bị, hay nói đúng hơn là một thứ vũ khí hủy diệt mang tên D6. Trong một bầu không khí u ám của cái chết, công việc này sẽ lại càng trở nên khó nhằn và ám ảnh hơn gấp nhiều lần.

Metro Last Light RELOADED + CRACK ONLY

Một bầu không khí ảm đảm, u ám chính là điều đầu tiên người chơi thấy được ở Metro Last Light lần này. Và cũng giống với Metro 2033, những thiết bị cùng nguồn oxy dự trữ cho nhân vật chính là khá hạn chế, do đó, để sống sót thì bắt buộc người chơi phải liên tục tìm kiếm những vật phẩm ấy trong suốt cuộc phiêu lưu của mình. Bạn có thể tìm kiếm chúng trong những chiếc vali, những ngóc ngách bao trùm bởi một màu đen um ám hay thậm chí, đôi lúc bạn sẽ còn phải lục lọi cả những…xác chết đang phân hủy để tìm ra thứ mình cần. Điều này, cộng với một bầu không khí mờ ảo sẽ khiến người chơi cảm thấy rùng mình bởi sẽ không biết điều những “quái dị” gì sẽ bước ra từ bóng tối đó.
Bên cạnh đó, cũng không hẳn là người chơi sẽ phải vật lộn với bóng tối trong suột cuộc chơi khi mà trong nhiều tình huống, bạn sẽ được trợ giúp bởi một chiếc đèn pin nhỏ gắn trên chiếc mũ. Tất nhiên, cũng giống với những thứ khác, nguồn năng lượng dành cho chiếc đèn này cũng bị hạn chế khá nhiều, do đó, người chơi sẽ phải sạc năng lượng bằng một chiếc dynamo chạy sức gió. Trong trường hợp hết năng lượng, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn khi bạn vừa phải vật lộn với bóng tối, vừa chiến đấu với kẻ thù và vừa tìm cách để sạc đầy nguồn năng lượng cho chiếc đèn của mình.
Metro Last Light RELOADED + CRACK ONLY

Vào năm 2010, Metro 2033 đã gây được tiếng vang lớn cho dòng game hành động kết hợp với yếu tố kinh dị. Do đó, người chơi hoàn toàn có thể tin tưởng vào một sự thành công tiếp theo mà Metro Last Light có thể mang đến. 9/10 là số điểm đến từ Gamespot và đó cũng là một sự khẳng định chắc chắn rằng đôi lúc, sẽ là không thừa để tin tưởng vào việc trao cho người khác một cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Trong trường hợp này, Metro Last Light sẽ không làm bạn thất vọng.!!!!
Cấu hình ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tối thiểu:
OS: Windows XP (32-Bit only), Vista, 7, or 8
Processor: Dual Core CPU (2.2+ GHz Dual Core CPU or better)
Memory: 2GB
Hard Disk Space:
Video Card: DirectX 9, Shader Model 3 compliant graphics cards (GeForce 8800 GT 512 MB, GeForce GTS 250, etc)
DirectX®: 9.0c
Additional: Metro: Last Light utilizes NVIDIA 3D Vision with compatible cards and hardware.

Đề nghị
OS: Windows 7 or 8
Processor: Any Quad Core or 3.0+ GHz Dual Core CPU
Memory: 2GB
Hard Disk Space:
Video Card: DirectX 11 compliant graphics card (GeForce GTX 480 and above)
DirectX®: 11
Additional: Metro: Last Light utilizes NVIDIA 3D Vision with compatible cards and hardware.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

FAiRLiGHT Full iso 8gb

(NOTE: Mình nén bằng winrar 5.0 nên bác nào dùng bản 4.2 trở xuống sẽ bị báo sai pass/error ở part cuối, cứ bỏ qua cũng được, hoặc là upgrade winrar lên bản 5.0 là sẽ hết)

Fshare









4share



RELOADED

fshare









4share



Putlocker (pass nếu có:  www.skidrowgames.net )


Torrent 6.69Gb


0 nhận xét:

Post a Comment

Translate - Dịch

Nhớ thêm tôi trên Google nhé!
Tạo bởi Xmaster. Powered by Blogger.
-->