Painkiller Recurring Evil -Game hay

Written By Xmaster on Tuesday, March 6, 2012 | 12:28 PM


Painkiller Recurring Evil

 Quang cảnh diêu tàn,bầu không khí u ám,quỷ dữ xuất hiện khắp mọi nơi…sẽ là những gì bạn phải đối mặt trong Painkiller Recurring Evil.


 Painkiller Recurring Evil là một game bắn quỷ do Med-Art phát triển và Nordic Games phát hành.Cũng gần giống như những game bắn quỷ khác,bạn sẽ được cung cấp vũ khí,nói đúng hơn là nhặt chúng trong suốt quá trình chơi để tiêu diệt quỷ dữ.



Bối cảnh trong game khá phong phú,từ những lâu đài cổ,những nhà kho bỏ hoang,đường cao tốc với hàng trăm xe ô tô hư hỏng đến những ngôi đền cổ giống đền Angkor…..Mỗi địa điểm đều có những ngóc ngách riêng mà dựa vào đó,bạn sẽ có những chiến thuật hợp lí để dẫn dắt lũ quỷ và tiêu diệt chúng dễ dàng hơn. 

 

 Như đã nói ở trên,trong quá trình tiêu diệt lũ quỷ,bạn sẽ phải thu nhặt thêm súng,đạn dược,máu…để tiêu diệt lũ quỷ dễ dàng hơn.Những vũ khí trong game cũng đa dạng về chủng loại,từ những vũ cấu tạo đơn giản như chỉ có một máy chém ở đầu súng đến những vũ khí cao cấp,mang tính sát thương cao như súng laze,súng phóng lựu,shotgun…tất cả đều mang đến cho bạn những cảm nhận riêng về chúng.

Lần đầu chơi game ,chắn hẳn các bạn sẽ bị choáng bởi mức độ dày đặc của lũ quỷ.Phía trước,sau lưng,bên phải,bên trái,ở đâu cũng có những con quỷ đang hăm hen nhào đến chém bạn.Hơn 6000 quái vật sẽ xuất hiện trong quá trình chơi,chắc chắn bạn sẽ bắn không xuể.Lúc này,một chút chiến thuật hợp lí và sự phối hợp tốt giữa những loại vũ khí sẽ là mấu chốt thành công của bạn.

 

 Đồ họa của game tương đối tốt khi đã diễn tả sinh động bầu không khí u ám của một thế giới đầy quỷ dữ.Thêm vào đó là sountrack mang chất hành động như luôn thúc dục bạn tiếp tục chiến đấu tiêu diệt lũ quỷ….Với những gì đã làm được,Painkiller Recurring Evil hoàn toàn có thể tin tưởng vào tương lai của mình.

 

Cấu hình đề nghị :

  • OS: Windows XP/Vista/7
  • Processor: Pentium IV 3.2Ghz
  • RAM: 512GB
  • Graphics Card: AMD Radeon/Nvidia GeForce with 256MB RAM, and Shader Model 3.0
  • HDD: 3GB
  • DirectX: 9.0c
  • Sound Card: Required
Link :::
 4share  - Pass: tech24.vn
Click



MF - pass: congtruongit.com

 

0 nhận xét:

Post a Comment

Translate - Dịch

Nhớ thêm tôi trên Google nhé!
Tạo bởi Xmaster. Powered by Blogger.
-->