Home » , , , , , , » Max Payne 3 Reload - Repack

Max Payne 3 Reload - Repack

Written By Xmaster on Sunday, June 3, 2012 | 3:54 PM

Max Payne 3 Reload - Repack 


Rockstar-một hãng game đã khẳng định được tên tuổi của mình qua những siêu phẩm game trong những năm vừa qua. Nay, với Max Payne 3, một lần nũa Rockstar lại khuấy động làng game vốn đã qua nóng lòng chờ sự ra đời của game.



Max Payne 3 có một cốt truyện tương đối hấp dẫn. Với một số rắc rối xung quanh cái chết đầy bí ẩn của con trai một tên cướp khét tiếng, Max cùng người bạn của mình đã đến Brazil để “lánh nạn”.Ở đây, Max đã được nhân vào làm vệ sĩ của một gia đình thuộc loại “hầm hố” nhất Sao Paolo. Tuy vậy, công việc của Max cũng không an nhàn gì khi mà gia đình nơi anh làm việc luôn là tâm điểm của những tội ác động trời cùng với những băng nhóm tàn ác ở Sao Paolo. Chính vì thế, một lần nữa, Max người đồng nghiệp Passos sẽ lại phải dối đầu với những thử thách không hề đơn giản.



Cũng giống với những phiên bản trước, việc nhân vật chính đối đầu với những cuộc đấu súng tay đôi đầy hiểm nguy đã không còn xa lạ đối với các game thủ. Bên cạnh đó, sẽ có 3 nhân vật sẽ hỗ trợ cho Max là Rodrigo, một ông trùm bất động sản; Victor, chính trị gia và Marcelo, một kẻ “phá gia chi tử”.


 

Bên cạnh đó, các pha hành động trong Max Payne 3 sẽ diễn ra liên tục. Các hành động, thái độ của nhân vật trong các pha đấu súng được mô tả một cách chi tiết với sự di chuyển đầy linh hoạt và uyển chuyển. Không những thế, hệ thống AI của game cũng được nâng cấp so với trước đây, kẻ địch sẽ biết di chuyển tập trung, ẩn nấp để né đạn và bọc lót cho nhau tốt hơn. Chính vì thế, việc bạn núp ở đâu đó và chờ cơ hội ra tay sẽ khiên bạn nhanh chóng bị tiêu diệt bởi sự phối hợp tốt của các địch thủ.
Với một số lượng đông đảo địch như thế, việc bạn một mình chống lại chúng sẽ chẳng khác nào việc “lấy trứng chọi đá”. Vì vậy, việc hòa nhập với tổ chức mới sẽ là vô cùng quan trong. Với những đồng đội đã kể trên, bạn sẽ có những sự phối hợp ăn ý, sự bổ trợ dắc lức để dần chiếm lấy thế trận và tiêu diệt quân thù.


















Nhằm tăng sự kịch tính dành cho người chơi, Max Payne 3 còn hỗ trợ Multiplayer với 3 kiểu chơi chính đó là: Payne Killer, Gang Wars và Vendetta.
Với Payne Killer, 2 người chơi sẽ được lựa chọn ngẫu nhiễn vào vai Max Payne và người cộng sự Passos. Nhiệm vụ của 2 người là sống sót càng lâu càng tốt trước sự tấn công của những người chơi khác.Khi bạn tiêu diệt được bất kì người chơi nào, bạn sẽ được cộng điểm. Kết thúc ván đấu, ai có nhiều điểm nhất sẽ là người chiến thắng.



Với sự đầu tư công phu và kĩ lưỡng về phần đồ họa của hãng game Rockstar, thật khó cho người chơi tìm ra những lỗi dù nhỏ nhất trong game. Những cảnh cháy nổ, khói bốc lên từ những tòa nhà hay những quỹ đạo khó lường của những viên đạn đều dược miêu tả một cách rất chân thực và không kém phần thực tế.
Không những thế, phần âm thanh của game cũng được đánh giá là trên mức tuyệt vời. Những bản nhạc sôi động của game như tiếp thêm sức mạnh cho người chơi tiếp tục trinh phục những nhiệm vụ tiếp theo của mình.
Với những gì đã thể hiện, sẽ là không quá khi nói rằng Max Payne 3 sẽ tiếp nối sự thành công của những đàn anh đi trước. Khoãng 9/10 là số điểm Gamespot dành cho game.Hãy chơi nhé...

Cấu hình yêu cầu:( hơi cao)
*OS: Windows 7 32/64 Service Pack 1, Windows Vista 32/64 Service Pack 2, Windows XP 32/64 Service Pack 3
*Processor: Intel Dual Core 2.4 GHZ – i7 3930K 6 Core x 3.06 GHZ / AMD Dual Core 2.6 GHZ – FX8150 8 Core x 3.6 GHZ
*Memory: 2GB – 16GB
*Hard Disk Space: 35 Gigs
*Video Card: NVIDIA® 8600 GT 512MB VRAM – NVIDIA® GeForce® GTX 680 2GB VRAM / Radeon HD 3400 512MB VRAM – Radeon HD 7970 3GB VRAM
*Sound Card: 100% Direct X 9.0 compatible – Direct X 9.0 compatible supporting Dolby Digital Live

1.Reload
 Link:::
Or- hoặc
Or- hoặc

Crack  pass: www.skidrowgames.net
Or - hoặc

2.Full (retail)

3.Repack 10Gb 
Link::: 
MF   pass: share-all.net
Or - hoặc

Or - hoặc
Or - hoặc
 Hoặc

0 nhận xét:

Post a Comment

Translate - Dịch

Nhớ thêm tôi trên Google nhé!
Tạo bởi Xmaster. Powered by Blogger.
-->